การสั่งซื้อและบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน
1. การสั่งซื้อแบบบริการจัดส่งถึงบ้าน
- สั่งซื้อตั้งแต่ 699 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบสั่งซื้อ ฟรีค่าบริการจัดส่ง*
- กรณีสั่งซื้อไม่ถึง 699 บาท บริษัทคิดค่าธรรมเนียมในการจัดส่ง 75 บาทต่อคำสั่งซื้อ ยกเว้นสินค้าสั่งซื้อแบบอัตโนมัติ (Delivery SOP)
- ท่านสามารถเลือกจุดบริการรับส่งสินค้าด้วยตนเองได้ที่เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ทุกสาขา และร้าน 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศที่เข้าร่วมโครงการ
2. บริการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน
- บริษัทจะจัดส่งสินค้าไปยังนักธุรกิจแอมเวย์หรือสมาชิกตามที่อยู่ที่ให้ไว้และได้บันทึกอยู่ในระบบข้อมูลของบริษัทเท่านั้น
- งดให้บริการจัดส่งสินค้านิวทริไลท์ กลูโคซามีน นิวทริไลท์ ไบโอซี พลัส ข้าวสาร ของเหลวบรรจุในขวดแก้ว เอ็กซ์เอสแบบกระป๋องเดี่ยวและแบบแพ็ค 6 กระป๋อง สำหรับการสั่งซื้อผ่าน www.amway.co.th และแอปพลิเคชัน Amway Click
- งดให้บริการจัดส่งสินค้านิวทริไลท์ กลูโคซามีน ข้าวสาร ของเหลวบรรจุในขวดแก้ว เอ็กซ์เอสแบบกระป๋องเดี่ยวและแบบแพ็ค 6 กระป๋อง สำหรับบริการจัดส่งเมื่อสั่งซื้อผ่าน Amway Contact Center
4. การยกเลิกคำสั่งซื้อแบบบริการจัดส่งถึงบ้าน
- ท่านสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ภายใน 1 ชั่วโมงหลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว กรุณาติดต่อในเวลาทำการของแอมเวย์ ช็อป ทั่วประเทศ
- กรณีเกิน 1 ชั่วโมง และท่านต้องการคืนสินค้า (หักคะแนนท่องเที่ยว) กรุณานำสินค้าที่ท่านได้รับแล้ว ติดต่อที่แอมเวย์ ช็อป ทั่วประเทศ เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ของท่าน กรุณาตรวจสอบการสั่งซื้อให้ถูกต้องก่อนการชำระเงิน
5. การตรวจสอบสถานะการชำระเงินและการจัดส่งสินค้า
- ท่านสามารถตรวจสอบสถานะสินค้าจัดส่งและประวัติการสั่งซื้อได้ที่ https://www.amway.co.th/my-account/orders
- กรณีเลือกรับสินค้าที่ร้านสาขาเคอรี่ นักธุรกิจแอมเวย์หรือสมาชิกสามารถเข้ามารับสินค้าได้ภายใน 3 วันนับจากวันที่สินค้ามาถึง โดยจะมี SMS แจ้งว่าสินค้ามาถึงแล้ว ให้แสดงบัตรประชาชน และ pin code ที่ได้รับทาง SMS ในการเข้ารับพัสดุ หากไม่มีผู้ติดต่อมารับสินค้าภายในวันที่ 4 นับจากวันแรกที่ได้ SMS สินค้าที่อยู่ที่ร้านสาขาเคอรี่ จะถูกส่งคืนศูนย์กระจายสินค้าของแอมเวย์
- กรณีที่สินค้าถูกส่งคืนศูนย์กระจายสินค้าแอมเวย์ บริษัทจะถือว่าเป็นการคืนสินค้า ซึ่งนักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกไม่สามารถเรียกคืนสินค้าได้ต้องทำการสั่งซื้อใหม่เท่านั้น